Tổng kết hoạt động Đội tình nguyện tham gia phòng chống dịch Covid-19

Cập nhật: 10-10-2021 | 12:02:11

(BDO) Sáng 10-10, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương (Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, TX.Bến Cát) đã tổ chức tổng kết hoạt động Đội tình nguyện tham gia phòng chống dịch Covid-19.

Thời gian qua, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã thành lập Đội phản ứng nhanh phòng chống Covid - 19, gồm các đội hình như: Đội lấy mẫu tuyến đầu, Đội hậu cần hỗ trợ công tác lấy mẫu và phân chia nhu yếu phẩm hỗ trợ thanh niên công nhân, Đội xe tình nguyện hỗ trợ công tác phòng chống dịch…, với hơn 400 thành viên. Trong gần 3 tháng qua, mỗi ngày các đội hình tham gia lấy hơn 100.000 mẫu, bóc tách hơn 10.000 ca nghi nhiễm ra khỏi cộng đồng tại các điểm nóng trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh tặng quà cho các tình nguyện viên.

Các đội hình luôn nhận được sự chỉ đạo sâu sát và hỗ trợ kịp thời từ Thường trực Tỉnh đoàn. Bên cạnh đó, các đội hình nhận được sự ủng hộ rất lớn về vật chất, tinh thần của các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm; cùng với đó tình nguyện viên, các doanh nghiệp đã xung phong tham gia với số lượng đông đảo… Tất cả đã góp phần cùng tỉnh kiểm soát dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình thường mới cho nhân dân. 

Dịp này, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã trao giấy chứng nhận tình nguyện viên cho các thành viên Đội phản ứng nhanh phòng chống dịch Covid-19; UBND TX.Bến Cát khen thưởng 5 cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua “Mở rộng vùng xanh trên bản đồ Covid-19” trên địa bàn thị xã. Trung tâm còn tặng những phần quà ý nghĩa cho các tình nguyện viên.

Tin, ảnh: Thoại Phương

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên