Xe ben gây bụi trên đường

Cập nhật: 11-12-2019 | 09:54:18

Theo phản ánh của người dân, thời gian qua, trên tuyến đường ĐT749, đoạn qua ấp Tân Hòa, xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng thường xuyên xuất hiện những chiếc xe ben chở đất chạy tốc độ nhanh phát tán bụi trên đường.


Ảnh chụp lúc 10 giờ ngày 10-12

Theo ghi nhận của P.V, trong sáng ngày 10-12, hàng trăm xe ben tham gia vận chuyển đất qua địa bàn ấp Tân Hòa, xã Long Hòa khiến người dân bức xúc. Nhiều tài xế xe tải chở đất cơi thùng, không hề kéo bạt che chắn và chạy rất nhanh khiến đất đá rơi vãi xuống đường gây bụi.

Nhiều người dân sinh sống tại ấp Tân Hòa đã làm đơn phản ánh đến chính quyền địa phương, ngành chức năng nhờ can thiệp. Tuy nhiên, tình trạng trên vẫn tiếp diễn gây bức xúc trong nhân dân. Đề nghị chính quyền địa phương, ngành chức năng liên quan cần vào cuộc xử lý nghiêm đối với những trường hợp vi phạm để người dân yên tâm sinh sống.

THANH QUANG - VĂN CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên