Xe bus Mexico lao xuống vực, 26 người chết

Cập nhật: 21-07-2012 | 00:00:00

  Hiện trường vụ tai nạn

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến ít nhất 26 người chết và gần 30 người bị thương rạng sáng 20-7 theo giờ địa phương, tại bang miền tây Nayarit, Mexico.

Vụ tai nạn xảy ra trên một tuyến đường cao tốc, khi một chiếc xe chở khách bất ngờ mất lái lao xuống vực sâu khoảng 100 mét bên đường, làm 21 người chết tại chỗ. Gần 30 người bị thương đã được đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương, trong đó 3 người bị thương nặng đã tử vong.

“Xe buýt lật rồi lăn xuống hẻm núi, khiến nhiều người bị văng ra khỏi xe”, Omar Landazuri thuộc Cơ quan bảo vệ dân sự bang Nayarit cho hay.

Vụ tai nạn xảy ra khi xe buýt đang chở hơn 50 khách du lịch đến thị trấn nghỉ dưỡng Rincon de Guayabitos, cách thủ đô Mexico City khoảng 700 km về hướng tây bắc.

Điều tra sơ bộ của cảnh sát cho biết, nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do phanh xe bị trục trặc khiến chiếc xe bị mất lái lao ra khỏi đường cao tốc.

Đây là vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng thứ tư xảy ra ở Mexico từ đầu năm tới nay. Trong đó, vụ nghiêm trọng nhất xảy ra tại bang miền đông Veracruz vào ngày 20-4, khiến 43 người thiệt mạng.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=303
Quay lên trên