Xử phạt tài xế chở đá vương vãi bụi đầy đường

Cập nhật: 23-05-2024 | 09:09:38

Sau khi Báo Bình Dương phản ánh về việc xe ben chở đá vương vãi trên đường Lê Chí Dân, đoạn qua phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an TP.Thủ Dầu Một đã xác minh và mời tài xế Phạm Văn Ph. lên làm việc.

Bước đầu tài xế Ph. đã thừa nhận điều khiển xe ô tô tải ben chở hàng có bạt che nhưng vẫn rơi vãi. Cán bộ Đội CSGT-TT TP.Thủ Dầu Một đã lập biên bản xử phạt tài xế Ph. theo quy định (ảnh).

Qua phát động “Toàn dân chung tay, góp sức phòng ngừa tai nạn giao thông” trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, đến nay CA địa phương đã nhận được 10 tin nhắn, video cung cấp các trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông. Qua đó đã mời 5 trường hợp làm việc, xử phạt 2 và buộc làm cam kết 3 trường hợp. Đồng thời tiếp tục xác minh các trường hợp còn lại và xử lý theo quy định.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1269
Quay lên trên