Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Ngày 11/3, trước việc Đà Nẵng có thêm trường hợp bệnh nhân mắc COVID-19 thứ 35, Sở Y tế thành phố Đà Nẵng và các đơn vị liên quan đã kịp thời điều tra, lập danh sách những trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân

Tính đến sáng 11-3, khu vực cách ly Trường Quân sự tỉnh trực thuộc Sở Y tế tỉnh đã tiếp nhận và đang thực hiện cách ly 38 trường hợp nghi ngờ nhiễm Covid- 19.

Thực hiện chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về việc triển khai khai báo sức khỏe toàn dân phòng, chống dịch Covid-19, ngày 11-3, Sở Y tế đã chỉ đạo các cơ sở y tế trên địa bàn triển khai ngay việc khai báo sức khỏe toàn dân

Trưa ngày 11/3, Bộ Y tế thông báo về bệnh nhân thứ 35 mắc bệnh COVID-19 là nữ, 29 tuổi, quốc tịch Việt Nam và là nhân viên bán hàng tại Siêu thị Điện máy Xanh (quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Bộ Y tế thông báo, bệnh nhân thứ 35 (bệnh nhân 35) mắc bệnh COVID-19 là nữ, 29 tuổi, quốc tịch Việt Nam.

Trong ngày 10/3, Trung Quốc đại lục có tổng cộng 1.578 bệnh nhân COVID-19 được ra viện, nâng tổng số người bình phục và xuất viện tại đây lên 61.475 người.

Dịch bệnh Covid-19 đã làm ngưng trệ hoạt động giáo dục - đào tạo, trong đó có công tác tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh (HS) cuối cấp.

Hơn 1 tháng qua, Sở Giáo dục - Đào tạo đã nhiều lần chỉ đạo các đơn vị, trường học thực hiện nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học.

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) và Bộ Y tế cùng các công ty lớn về công nghệ Việt Nam vừa cho ra mắt 2 ứng dụng gồm NCOVI dành cho người dân Việt Nam

Sáng qua (10-3), Trung tâm Y tế huyện Bắc Tân Uyên tiến hành xác minh ca nghi ngờ mắc Covid-19. Quá trình xác minh có sự giám sát của các ngành chức năng và UBND xã Tân Lập.

Cùng với sự ghi nhận nhiều ca bệnh mới trong những ngày qua, “cuộc chiến” chống dịch bệnh Covid-19 của Việt Nam đang bước vào giai đoạn mới.

Trong bối cảnh ngoại trừ tâm dịch là tỉnh Hồ Bắc, trên toàn Trung Quốc đại lục đã không ghi nhận thêm ca nhiễm COVID-19 mới nào trong suốt 3 ngày qua

Quay lên trên