Chia sẻ bài viết lên facebook

Bàu Bàng: Hoàn thành Đại hội Đảng cấp cơ sở

Cập nhật: 18-06-2015 | 08:11:18

Đến hết tháng 5-2015, tất cả các cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ huyện Bàu Bàng đã hoàn thành xong đại hội cấp cơ sở. Đánh giá sơ bộ của Huyện ủy Bàu Bàng cho thấy, công tác tổ chức đại hội nhiệm kỳ mới được chuẩn bị khá chu đáo, bảo đảm đúng nguyên tắc, quy định và hướng dẫn của cấp trên.

Đảng bộ huyện Bàu Bàng hiện có 22 chi, Đảng bộ cơ sở, 112 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở với gần 1.700 đảng viên. Các chi, Đảng bộ đã tổ chức đại hội với sự chuẩn bị công tác nhân sự đúng theo cơ cấu thành phần, độ tuổi, số lượng nam - nữ, trình độ năng lực, phẩm chất đạo đức theo quy định. Văn kiện trình đại hội đã bảo đảm những nội dung yêu cầu theo Chỉ thị số 36-CT/TW của Bộ Chính trị, đánh giá khá toàn diện, khách quan, trung thực những kết quả đạt được cũng như hạn chế, chỉ rõ nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm và phương hướng mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ mới 2015-2020.

Đại hội Đảng bộ huyện Bàu Bàng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 dự kiến sẽ diễn ra đầu tháng 8-2015. Đến nay, Huyện ủy Bàu Bàng đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, cẩn trọng; có sự đầu tư lớn về thời gian, trí tuệ trong xây dựng văn kiện đại hội. Công tác chuẩn bị nhân sự bảo đảm đúng thành phần, cơ cấu, số lượng, độ tuổi, nam - nữ theo yêu cầu của Tỉnh ủy.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên