Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng kỷ niệm 59 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 25-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 25-2, Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng (BV ĐD-PHCN) tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 59 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2014), với sự tham dự của toàn thể cán bộ, công nhân viên.

Tại buổi lễ, bác sĩ Nguyễn Văn Hóa, Giám đốc BV đã đọc thư Bác Hồ gửi ngành y tế ngày 27-2-1955 nhằm nhắc nhở cán bộ nhân viên phải ra sức học tập, tu dưỡng đạo đức nghề nghiệp để xứng đáng với những lời dạy của Bác.

Năm qua, BV ĐD-PHCN đã làm tốt nhiệm vụ của mình, xứng đáng với sự tín nhiệm của người dân trong công tác chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe nhân dân. Tại buổi lễ, BV đã tuyên dương nhiều cá nhân điển hình, có thành tích xuất sắc trong công tác, nhiệt tình tham gia công tác từ thiện xã hội.

Dịp này, BV đã phối hợp với Công đoàn BV phát động phong trào thi đua năm 2014 đến toàn thể cán bộ công chức, viên chức. Đại diện cán bộ nghỉ hưu, các khoa phòng cũng đã nói lên tâm tư tình cảm của mình khi chọn và gắn bó với nghề y; chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình làm việc, về thái độ ứng xử giữa người thầy thuốc với bệnh nhân nhằm thực hiện tốt lời dạy của Bác “Lương y phải như từ mẫu”.

 Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên