Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng tỉnh tổng kết công tác năm 2012

Cập nhật: 29-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 29-1, Bệnh viện Điều dưỡng - Phục hồi chức năng (ĐD-PHCN) tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ tổng kết công tác năm 2012.

 Trao tặng bằng khen cho các cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở đã có thành tích xuất sắc trong công tác khám chữa bệnh. Trong năm qua, mặc dù còn gặp khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị nhưng được sự quan tâm của UBND tỉnh, Sở Y tế, Bệnh viện ĐD-PHCN tỉnh đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận như: triển khai các kỹ thuật mới (oxy cao áp, cấy chỉ); thực hiện chỉ đạo tuyến về lĩnh vực PHCN cho các Bệnh viện Đa khoa huyện, Phòng khám Nhà bảo sanh TP.TDM, bệnh viện Công ty Cao su Dầu Tiếng, bệnh viện Quân đoàn 4, góp phần xây dựng khoa PHCN các bệnh viện hoạt động ngày một tốt hơn; chuyển giao 8 kỹ thuật PHCN cho cán bộ y tế làm trực tiếp tại khoa PHCN tại BVĐK huyện Dầu Tiếng; hỗ trợ chuyên môn, giám sát kỹ thuật đã chuyển giao về PHCN tại BVĐK Dĩ An, Tân Uyên, Phú Giáo mang lại hiệu quả trong điều trị cho bệnh nhân.

T.Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên