Chia sẻ bài viết lên facebook

Chi bộ Ban Tuyên giáo - Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo, khối Đảng huyện Bắc Tân Uyên, Công ty TNHH Chế biến lâm sản Bình An:Tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 10-06-2015 | 08:19:50

Ngày 9-6, Chi bộ Ban Tuyên giáo - Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo đã tổ chức Đại hội Đảng viên lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020. Trong nhiệm kỳ 2010-2015, chi bộ luôn chú trọng và hoàn thành tốt công tác xây dựng Đảng. Trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, chi bộ đã lãnh đạo 2 cơ quan thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã chủ động tham mưu tổ chức triển khai học tập các nghị quyết Trung ương, thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã tổ chức hơn 100 lớp triển khai các nghị quyết, thông tin thời sự, chuyên đề, các lớp lý luận chính trị - hành chính, nghiệp vụ với hơn 13.000 lượt cán bộ, đảng viên, công nhân, viên chức, đoàn viên, hội viên tham dự. Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Chi bộ Ban Tuyên giáo - Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo phấn đấu hàng năm đạt trong sạch vững mạnh, 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, không có đảng viên yếu kém, hoàn thành tốt công tác chuyên môn.

- Cùng ngày, Chi bộ khối Đảng huyện Bắc Tân Uyên cũng đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ I, nhiệm kỳ 2015-2020. Chi bộ khối Đảng là chi bộ ghép gồm 6 cơ quan: Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức, Ủy ban Kiểm tra, Ban Dân vận và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện. Từ khi thành lập, chi bộ đã phối hợp, chỉ đạo thủ trưởng các cơ quan lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ. Trên cơ sở chức năng nhiệm vụ, các cơ quan đã tham mưu, chuẩn bị chu đáo các nội dung để tổ chức các hội nghị do Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy chủ trì và có trách nhiệm hướng dẫn, đôn đốc các tổ chức cơ sở chi bộ đã kịp thời triển khai quán triệt các kế hoạch, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Hiến pháp và pháp luật của Nhà nước đến từng cán bộ, đảng viên, công chức, trong đó triển khai thực hiện tốt Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; thực hiện tốt công tác tổ chức và đảng viên cũng như công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng.

- Cùng ngày, Chi bộ Công ty TNHH Chế biến lâm sản Bình An (TX.Dĩ An) đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2015- 2020. Nhiệm kỳ qua, mặc dù có nhiều khó khăn, tuy nhiên với sự đoàn kết nhất trí cao của chi bộ, ban lãnh đạo công ty và toàn thể đảng viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, đưa hoạt động của công ty ngày càng đi vào ổn định, đời sống của người lao động ngày càng được cải thiện. Trong nhiệm kỳ đã có 2 sáng kiến cải tiến kỹ thuật của đảng viên thực hiện, tiết kiệm chi phí sản xuất, phát huy tính tiên phong, gương mẫu và năng động, sáng tạo của đảng viên, góp phần xây dựng và phát triển công ty ngày càng bền vững.

T..THÊM - M.HẢI - C.NHẪN - Q.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên