Chương trình nghệ thuật “Hướng về biển đảo thân yêu”

Cập nhật: 03-08-2014 | 00:00:00

(BDO) Chương trình nghệ thuật “Hướng về biển đảo thân yêu” đã diễn ra vào tối 2-8, tại Trung tâm Hành chính TX. Dĩ An, do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp Cục Công tác phía Nam – Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức.

 

Tiết mục “Trường Sa đó là nhà” của đơn vị Trường Đại học Văn hóa TP.HCM 

Xen kẽ trong chương trình là những bài hát hướng về biển đảo quen thuộc như: “Trường Sa đó là nhà”, “Nơi đảo xa”, “Guitar lính đảo”, “Người chiến sĩ đảo xa”, “Trường Sa ca”, “Hoa là anh”, “Hành trình vì biển đảo quê hương”…

Đến với chương trình khán giả còn được giao lưu với các nhạc sĩ thuộc Hội Âm nhạc TP.HCM, ca sĩ Hà Okio cùng các đội văn nghệ đến từ Trường Đại học Văn hóa TP.HCM, Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM, Nhạc viện TP.HCM, Trường Múa TP.HCM và Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh Bình Dương.

Dịp này, ông Nguyễn Kiều Linh, Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam - đại diện ban tổ chức chương trình đã trao tặng các thiết bị thể dục thể thao gồm: Bóng rổ, cầu lông, bóng đá… cho đại diện của Khu công nghiệp Sóng Thần 2, TX.Dĩ An.

THỤC VĂN

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên