Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ Công an TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 25-04-2015 | 10:34:01

Ngày 23-4, Đảng bộ Công an TP.Thủ Dầu Một tổ chức Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020.

Xác định nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố là nhiệm vụ trọng tâm, trong nhiệm kỳ qua Đảng ủy Công an thành phố đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn lực lượng tham mưu tốt cho cấp ủy, chính quyền cơ sở tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác. Thông qua các đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, đã điều tra làm rõ 715 vụ, bắt 1.193 đối tượng. Công tác phòng chống đua xe trái phép trên địa bàn đạt được một số kết quả tích cực, góp phần kéo giảm tai nạn giao thông ở cả 3 tiêu chí. Đảng bộ Công an TP.Thủ Dầu Một hiện có 7 chi bộ trực thuộc với 130 đảng viên, trong nhiệm kỳ đã kết nạp được 45 đảng viên mới. Hàng năm có 100% tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh.

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ Công an TP.Thủ Dầu Một quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết đại hội đề ra là xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng lực lượng công an cách mạng, chính quy, tinh thuệ và từng bước hiện đại; giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên