Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ Công an TX.Dĩ An, Đảng bộ CA huyện Bàu Bàng: Tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 26-05-2015 | 09:54:07

 Ban Chấp hành Đảng bộ CA TX.Dĩ An nhiệm kỳ 2015-2020 ra mắt tại đại hội

Đảng bộ Công an (CA) TX.Dĩ An vừa tiến hành Đại hội Đảng bộ lần thứ 14 nhiệm kỳ 2015-2020.

Là địa phương giáp ranh với tỉnh Đồng Nai, TP.HCM và tập trung nhiều khu công nghiệp, thu hút số lượng lớn công nhân về đây làm ăn, sinh sống, chính vì thế TX.Dĩ An là địa phương có tình hình tội phạm diễn biến khá phức tạp, xuất hiện nhiều loại tội phạm, băng ổ nhóm, tội phạm nguy hiểm, gây khó khăn cho công tác bảo đảm tình hình ANTT trên địa bàn. Khắc phục mọi khó khăn, trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ CA TX.Dĩ An đã chủ động tham mưu cho Thị ủy, UBND thị xã xây dựng kế hoạch huy động các ban ngành, đoàn thể thực hiện công tác tấn công tội phạm, chuyển hóa các địa bàn phức tạp; phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đến mọi người dân.

Kết quả, CA TX.Dĩ An đã điều tra làm rõ 1.247 vụ án về trật tự xã hội, 388 vụ phạm pháp về môi trường, 402 vụ với 620 đối tượng về ma túy, triệt phá 171 tụ điểm đánh bạc; chủ động tuần tra phát hiện và ngăn chặn kịp thời nhiều hành vi vi phạm pháp luật khác. Công tác xây dựng Đảng bộ, xây dựng đơn vị đạt những mục tiêu yêu cầu đề ra, đã có nhiều mô hình, cách làm hay qua thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và các phong trào thi đua khác.

Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ CA TX.Dĩ An quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết đại hội đề ra là xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng lực lượng CA cách mạng, chính quy, tinh thuệ và từng bước hiện đại; giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa mới và đại biểu dự Đại hội Đảng bộ CA tỉnh.

Đảng bộ CA huyện Bàu Bàng cũng vừa tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2015-2020.

Là một Đảng bộ mới được thành lập từ tháng 4-2014, được sự quan tâm chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện Bàu Bàng và CA tỉnh, cán bộ, chiến sĩ CA huyện Bàu Bàng đã nỗ lực thực hiện đạt nhiều thành tích, từng bước kéo giảm phạm pháp hình sự, giảm tai nạn giao thông, tệ nạn xã hội, không để hình thành các tụ điểm, ổ nhóm phức tạp về tội phạm trên địa bàn… Qua đó, hoàn thành các chỉ tiêu về công tác chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng.

Bên cạnh đó, công tác giáo dục chính trị tư tưởng được Đảng bộ CA huyện chú trọng, không ngừng nâng cao nhận thức và bản lĩnh chính trị, trau dồi đạo đức cách mạng, trong sáng, lành mạnh cho cán bộ đảng viên, tích cực thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”…

 LÊ ÁNH - NGỌC HÀ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên