Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ Tổng Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ-TNHH MTV tổ chức đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 19-05-2015 | 20:18:49

(BDO) Chiều 19-5, Đảng bộ Tổng Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ-TNHH MTV (gọi tắt là Tổng Công ty) đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ VII (nhiệm kỳ 2015-2020). Đại hội có 194 đảng viên tham dự.

Đại hội đã thông qua báo cáo chính trị nhiệm kỳ VI (2010-2015) và phương hướng nhiệm kỳ VII (2015-2020); thông qua báo cáo kiểm điểm trong nhiệm kỳ VI.

 

Không khí bầu cử tại Đại hội diễn ra dân chủ

Trong nhiệm kỳ VI, Đảng bộ Tổng Công ty đã quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên. Việc triển khai các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước được BCH Đảng bộ và các cấp ủy trực thuộc Đảng bộ Tổng Công ty triển khai đầy đủ, kịp thời. Trong đó, nổi bật là phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Song song đó, Đảng bộ Tổng Công ty đã lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Năm 2014 tổng doanh thu đạt 25.000 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 4.178 tỷ đồng. Trong hoạt động kinh doanh xăng dầu, mạng lưới phân phối không ngừng phát triển. Đến nay mạng lưới kinh doanh xăng dầu của Tổng Công ty có 1.200 tổng đại lý, đại lý, trong đó có 800 đại lý khách hàng ở 11 tỉnh, thành phía Nam, 400 đại lý khách hàng phía bắc và có chi nhánh tại TP.HCM, An Giang và Thừa Thiên Huế.

Trong hoạt động đầu tư, Tổng Công ty đã xây dựng các dự án phục vụ sản xuất kinh doanh mang tính khả thi cao, phù hợp với nhu cầu phát triển của xã hội như: Dự án khu kho cảng An Sơn với quy mô 30 ha; Dự án Tổng kho xăng dầu Thanh Lễ - Nhà Bè đã hoàn thành nhiều hạng mục, dự kiến sẽ nghiệm thu đưa công trình vào sử dụng trong quý II-2015.

Đại hội đã diễn ra đúng quy trình hướng dẫn, không khí bầu cử diễn ra nghiêm túc, thẳng thắn, dân chủ. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 11 đồng chí, bầu đoàn đại biểu dự Đại hội cấp trên. Đại hội cũng đã thảo luận về phương hướng trong thời gian tới. Đồng chí Đoàn Minh Quang tái đắc cử Bí thư Đảng ủy Tổng công ty nhiệm kỳ 2015-2020.

Phát biểu tại đại hội, ông Trần Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng bộ Tổng Công ty trong nhiệm kỳ qua, nhất là về phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Ông Phúc lưu ý sau đại hội, BCH Đảng bộ Tổng Công ty cần tiếp tục có giải pháp đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, xây dựng Đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh.

HỒ VĂN
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên