Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ trường THPT Huỳnh Văn Nghệ (TX.Tân Uyên): Tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 27-04-2015 | 09:13:42

Trong 2 ngày 24 và 25-4, Đảng bộ trường THPT Huỳnh Văn Nghệ, TX.Tân Uyên đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020.

Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ trường THPT Huỳnh Văn Nghệ đã lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được quan tâm, động viên đội ngũ cán bộ, đảng viên, giáo viên, nhân viên nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ. Công tác chuyên môn được đổi mới, nâng cao chất lượng, gắn cuộc vận động của Đảng bộ và của ngành như: Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với cuộc vận động mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo và phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

5 năm qua, Đảng bộ đã kết nạp 14 đảng viên, nâng tổng số lên 37 đảng viên trong toàn Đảng bộ. Nhiều năm liền, Đảng bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh; tỷ lệ học sinh đỗ ĐH, CĐ khá tốt; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp năm sau cao hơn năm trước.

Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ trường phấn đấu kết nạp từ 3 - 4 đảng viên mới, 100% đảng viên được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, hàng năm, Đảng bộ và các chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, 100% đảng viên nói và làm theo nghị quyết, chấp hành tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, không vi phạm những điều đảng viên không được làm, thực hiện tốt Quy định 76/TW.

Đại hội đã bầu 9 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ trường THPT Huỳnh Văn Nghệ nhiệm kỳ 2015-2020 và bầu 4 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ TX.Tân Uyên lần thứ XI.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên