Giới thiệu tủ sách biển đảo Việt Nam

Cập nhật: 28-07-2014 | 00:00:00
Chủ quyền lãnh thổ và biển đảo Tổ quốc là vô cùng thiêng liêng. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, học sinh cần được thầy cô cung cấp những kiến thức về vấn đề này. Hiểu rõ hơn về chủ quyền đất nước, các em càng thêm tự hào và ra sức giữ gìn, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của đất nước. Từ những ý nghĩa đó, Nhà xuất bản Giáo dục đã biên soạn và xuất bản bộ sách về biển, đảo Việt Nam với 3 chủ đề chính: dạy - học về biển, đảo Việt Nam; tư liệu về biển, đảo Việt Nam; Hoàng Sa và Trường Sa.

Bộ sách giáo dục về biển, đảo Việt Nam có 3 tập. Bộ sách cung cấp những kiến thức chung về giáo dục biển - đảo, các phương pháp giáo dục trong giờ lên lớp và ngoài giờ lên lớp phù hợp với công tác dạy - học về biển đảo Việt Nam ở từng cấp lớp.

Kể chuyện biển, đảo Việt Nam có 4 tập. Bộ sách cung cấp cho học sinh, giáo viên và bạn đọc hệ thống tư liệu về lịch sử, địa lý, kinh tế, văn hóa, xã hội ở các vùng biển, đảo của Việt Nam.

Bộ sách chủ đề về hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, cung cấp cho bạn đọc những bằng chứng về chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo này qua các thời kỳ, những bài báo và tư liệu viết về cuộc sống của người dân và người lính nơi đầu sóng ngọn gió, cùng những hoạt động kết nối nghĩa tình, thắm đượm ý nghĩa nhân văn cao đẹp, tạo nên sự đổi thay kỳ diệu của Trường Sa.

H.THÁI (giới thiệu)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên