Hội Sinh vật cảnh TP.TDM: Bế giảng lớp học hoa lan - bonsai lần thứ I-2014

Cập nhật: 06-08-2014 | 10:14:03

Chiều 3-8, Hội Sinh vật cảnh (SVC) TP.TDM đã tổ chức bế giảng lớp học hoa lan - bonsai năm 2014.

Lớp có 21 học viên (HV) đến từ các phường trong TP.TDM, các tỉnh Đồng Nai, TP.HCM. HV bắt đầu học từ ngày 5-6-2014 đến 3-8-2014, với các
nội dung tìm hiểu kỹ thuật trồng, chăm sóc, phòng ngừa sâu bệnh cho hoa lan và bonsai; phát triển vườn theo hướng kinh doanh.

Các HV đạt loại giỏi nhận giấy chứng nhận  lớp học

Các HV đạt loại giỏi nhận giấy chứng nhận lớp học.

Sau khóa học có 15 HV đạt loại giỏi, 6 HV đạt loại khá. Các HV được nhận giấy chứng nhận đã học xong lớp học. Dịp này, Hội SVC TP.TDM cũng đã trao 5 giấy khen cho HV có nhiều thành tích trong phong trào hội năm 2014. Theo hướng dẫn viên khóa học, mặc dù thời gian học không nhiều nhưng các HV đã tham dự đầy đủ các tiết học, HV cần tiếp tục rèn luyện kỹ năng kỹ thuật nghề để sớm trở thành nghệ nhân SVC. Từ đó, góp sức xây dựng TDM thêm xanh- sạch - đẹp; tạo thu nhập cho gia đình bằng cách kinh doanh SVC.

Tin, ảnh: T.LÝ - A.NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên