Huyện Bắc Tân Uyên: Hoàn thành tiến độ công tác bầu cử

Cập nhật: 28-04-2021 | 17:21:58

(BDO) Chiều 28-4, đoàn giám sát Thường trực HĐND tỉnh và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã có buổi kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại huyện Bắc Tân Uyên.

Theo báo cáo, đến thời điểm này huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức xong 3 hội nghị hiệp thương giới thiệu, thống nhất danh sách 52 ứng cử viên đủ điều kiện ứng cử và tổ chức lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi công tác, nơi cư trú đối với các ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026. Ủy ban Bầu cử huyện đã ban hành nghị quyết ấn định và công bố 8 đơn vị bầu cử đại biểu HĐND huyện; đối với cấp xã có 64 đơn vị bầu cử với 67 khu vực bỏ phiếu để bầu đại biểu HĐND cấp xã. Ban bầu cử các xã, thị trấn trong huyện đã hoàn thành việc rà soát, niêm yết danh sách cử tri tại trụ sở UBND xã, thị trấn và các khu vực bỏ phiếu và thông báo rộng rãi trên hệ thống loa truyền thanh. 

Bên cạnh đó, Ủy ban Bầu cử huyện và các xã, thị trấn đã hoàn chỉnh việc biên soạn tiểu sử tóm tắt từng ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp và sẽ hoàn thành việc phân phối tài liệu, phiếu bầu cử cho cử tri, công bố và niêm yết danh sách chính thức người ứng cử tại các khu vực bỏ phiếu. 

Tại buổi làm việc, đoàn giám sát đã đánh giá cao kết quả triển khai, thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn huyện; đồng thời đề nghị huyện tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo tốt công tác bầu cử trên địa bàn huyện từ nay đến ngày bầu cử. 

N.Ý- M.Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên