Lấy ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp

Cập nhật: 10-04-2021 | 11:43:21

(BDO) Sáng 10-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với Ban công tác Mặt trận phu phố 11, phường Chánh Nghĩa tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử đại biểu HĐND các cấp tại phường Chánh Nghĩa sáng 10-4

Tại hội nghi, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Chánh Nghĩa đã giới thiệu tóm tắt tiểu sử 7 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương khóa X nhiệm kỳ 2021-2026; 1 người ứng cử đại biểu HĐND TP.Thủ Dầu Một; 2 người ứng cử đại biểu HĐND phường Chánh Nghĩa; ứng cử đại biểu HĐND các địa phương khác gồm 1 người ứng cử. Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử các ứng cử, bà con cử tri bày tỏ tin tưởng cao; 100% cử tri đã biểu quyết nhất trí tín nhiệm giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Nhiều ý kiến nhận xét các ứng cử được giới thiệu đều có lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt; gia đình gương mẫu. Các ứng cử là những công dân và đảng viên gương mẫu, giữ mối liên hệ mật thiết với chính quyền địa phương và nhân dân.


Ông Nguyễn Hoàng Thao thay mặt các ứng cử cảm ơn cử tri nơi cư trú đã tin tưởng và dành những tình cảm quý báu 


Cử tri phát biểu ý kiến đối với các ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Thay mặt các ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã bày tỏ lời cám ơn đối với cử tri khu phố 11, phường Chánh Nghĩa đã dành những tình cảm tốt đẹp và tin tưởng các ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đang là công dân cư trú trên địa bàn. Cho dù ở cương vị công tác nào, 11 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp hôm nay luôn không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, nghiệp vụ công tác, xây dựng mối quan hệ mật thiết với nhân dân, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, góp phần xây dựng tỉnh Bình Dương và đất nước Việt Nam giàu mạnh, phồn vinh...

* Trước đó, tối 9-4, tại khu phố 7, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Lợi đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. 

Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe danh sách và tiểu sử tóm tắt của 9 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND cấp phường.  

Cử tri đều thống nhất đánh giá các ứng cử là những đại biểu trẻ có quá trình công tác qua nhiều nhiệm vụ, trình độ chuyên môn cao, có thành tích, có phầm chất tốt, lối sống trong sạch lành mạnh, đoàn kết tốt, tích cực tham gia các phong trào hoạt động ở địa phương và khu phố; có mối quan hệ quần chúng tốt, gần gũi với bà con lối xóm, quan tâm đến đời sống của bà con, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn. 

Tại hội nghị, 100% cử tri có mặt đã biểu quyết tán thành việc giới thiệu 3 ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và 6 ứng cử đại biểu HĐND các phường nhiệm kỳ 2021-2026. 

Thay mặt các ứng cử, bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 đã cảm ơn những ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri. Các ý kiến nhận xét là niềm vinh dự để ứng cử luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, đóng góp sức mình xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp hơn...

HỒ VĂN-QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên