Phú Giáo: Khai mạc Hội thao hè năm 2014

Cập nhật: 23-07-2014 | 00:00:00

Sáng 22-7, Ban chỉ đạo hè huyện Phú Giáo đã tổ chức khai mạc Hội thao hè năm 2014. Tham dự hội thao có hơn 300 vận động viên của 15 đoàn đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Các vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung bóng đá mini nam - nữ, bóng bàn đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; cầu lông đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; cờ vua nam, nữ; võ thuật Karatedo nội dung đối kháng nam, nữ, đồng đội biểu diễn.

 

Các vận động viên tham gia tranh tài môn cờ vua

Hội thao diễn ra từ 22 đến 25-7. Ban tổ chức sẽ trao các giải nhất, nhì, ba từng nội dung và giải nhất, nhì, ba toàn đoàn; đồng thời chọn ra các vận động viên xuất sắc bổ sung vào đội tuyên năng khiếu của huyện tham gia các giải thi đấu trong tỉnh. Hội thao là sân chơi bổ ích giúp các em học sinh rèn luyện tinh thần và thể chất để bước vào năm học mới.

Tin, ảnh: HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên