Euro 2016

Hai ngôi sao của tuyển Tây Ban Nha có một màn đùa vui trên sân tập, trong đó Pique suýt thành công với trò đẩy bóng qua khe giữa hai chân của Casillas.

Rạng sáng 27-6, tuyển Bỉ đã gây ấn tượng khi đá bại Hungary với tỉ số đậm 4-0 trên sân Stade de Toulouse (Toulouse) và giành vé vào tứ kết Euro 2016. Đối thủ của Bỉ ở tứ kết là Xứ Wales.

Khuya 26-6, Đức đã dễ dàng giành vé vào tứ kết Euro 2016 khi đá bại Slovakia với tỉ số đậm 3-0 trên sân Stade Pierre-Mauroy (Lille).

Rạng sáng 26-6, tiền vệ Ricardo Quaresma đã ghi bàn thắng quý giá ở phút 117 của hiệp phụ giúp Bồ Đào Nha đá bại Croatia 1-0 trên sân Stade Bollaert-Delelis (Lens) và giành vé vào tứ kết Euro 2016.

Khuya 25-6, Xứ Wales đá bại Bắc Ireland 1-0 trên sân Công viên các Hoàng tử (Paris) nhờ tình huống đá phản lưới nhà của hậu vệ Gareth McAuley và giành vé vào tứ kết Euro 2016.

Tối 25-6, Ba Lan đã giành vé đầu tiên vào tứ kết Euro 2016 sau khi đá bại Thụy Sĩ 5-4 trên chấm luân lưu 11m sau khi hai đội hòa nhau 1-1 trong 120 phút trên sân Stade Geoffroy-Guichard (Saint-Etienne, Pháp).

Bồ Đào Nha vừa trở về sau trận hòa 3-3 nghẹt thở gặp Hungary ở lượt trận cuối cùng vòng bảng. Thế nhưng trên đường chinh phục đỉnh cao Euro, họ tiếp tục vấp phải “khúc quanh” tử thần mang tên Croatia

Vòng bảng Euro 2016 đã kết thúc với 12 đội đứng nhất, nhì cùng 4 đại diện xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất mỗi bảng giành quyền đi tiếp.

Subasic, Sirigu, McGovern và Isaksson Kozacik đều có những pha cứu thua ấn tương trong danh sách của hãng Bein Sports.

Siêu phẩm đánh gót ghi bàn của Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách bình chọn của hãng Bein Sports.

Giải đấu trên đất Pháp năm nay không có đội nào thắng được cả ba trận vòng bảng, và trong số lọt vào vòng 1/8 có đội không giành được chiến thắng nào.

Hãng truyền hình Correio da Manha muốn nhận được lời xin lỗi chính thức từ chính Cristiano Ronaldo và cả Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha.

Quay lên trên