Chia sẻ bài viết lên facebook

TX.Thuận An: Triển lãm thành tựu phát triển kinh tế - xã hội chào mừng Đại hội Đảng

Cập nhật: 16-06-2015 | 10:01:13

Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TX.Thuận An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015- 2020, chiều 15-6, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Thuận An, UBND TX.Thuận An đã tổ chức lễ khai mạc triển lãm thành tựu phát triển kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2015- 2020. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Ông Trần Thanh Liêm (thứ hai từ phải qua), Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo TX.Thuận An tham quan gian hàng triển lãm xã An Sơn

Triển lãm thành tựu phát triển kinh tế - xã hội TX.Thuận An thu hút sự tham gia của 10 đơn vị xã phường và các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn thị xã với 16 gian hàng. Triển lãm đã thể hiện sinh động, phong phú, đa dạng những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của Đảng bộ TX.Thuận An trong giai đoạn 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TX.Thuận An lần thứ X nhiệm kỳ 2010-2015 trên tất cả các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội.

Trong đó nổi bật là những sản phẩm phát triển công nghiệp, thương mại dịch vụ ở các xã phường phát triển năng động trên địa bàn TX.Thuận An như Thuận Giao, Bình Chuẩn, Bình Hòa, An Phú… Một số xã phường ven sông Sài Gòn như An Sơn, Bình Nhâm, Hưng Định… nổi bật với sự phục hồi của vườn cây ăn trái đặc sản Lái Thiêu… Qua đó cũng đã thể hiện bức tranh tổng quát về sự phát triển năng động, sáng tạo của Đảng bộ chính quyền và nhân TX.Thuận An trong thời gian qua. Triển lãm sẽ phục vụ nhu cầu tham quan của người dân trong suốt quá trình diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ TX.Thuận An trong các ngày 15, 16 và 17-6-2015.

TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên