Chia sẻ bài viết lên facebook

TX.Thuận An: Tưng bừng các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng

Cập nhật: 15-06-2015 | 08:17:24

Tiến tới Đại hội đại biểu (ĐHĐB) Đảng bộ TX.Thuận An nhiệm kỳ mới, công tác chuẩn bị ĐH được triển khai thực hiện đúng tiến độ. UBND thị xã chỉ đạo các cấp, các ngành, địa phương đẩy mạnh phát động các phong trào thi đua, thực hiện nhiều công trình, sản phẩm chào mừng ĐH, cụ thể là đang tập trung thực hiện triển lãm ảnh, trưng bày sản phẩm về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị với chủ đề “Thuận An xây dựng và phát triển”.

 Có mặt tại TX.Thuận An thời điểm này, có thể thấy rõ không khí làm việc khẩn trương hơn bao giờ hết. Khắp phố, phường của thị xã rợp bóng cờ hoa. Các hoạt động chuẩn bị biểu diễn văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao diễn ra tưng bừng tại các cơ quan, đơn vị, phường, xã. Đặc biệt, để tạo một diện mạo khang trang, sạch đẹp cho thị xã, chào đón sự kiện chính trị trọng đại, cán bộ và người dân ở khắp các cơ quan, đơn vị, tổ dân phố trên địa bàn, đều sôi nổi, tích cực góp công, góp sức cùng thị xã tham gia chỉnh trang đô thị, làm sạch môi trường; khẩn trương hoàn thành các công trình chào mừng ĐH…

Một góc TX.Thuận An trước ngày đại hội. Ảnh: N.THANH

Bà Nguyễn Ngọc Phượng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An cho biết, UBND TX.Thuận An tổ chức thực hiện trưng bày triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội 5 năm (2010-2015) nhằm chào mừng ĐHĐB Đảng bộ TX.Thuận An lần thứ XI nhiệm kỳ 2015-2020. Triển lãm thể hiện sinh động những kết quả đã đạt được qua thực hiện Nghị quyết ĐHĐB Đảng bộ TX.Thuận An lần thứ X; đồng thời, góp phần tuyên truyền trong các tầng lớp nhân dân về những thành tựu kinh tế - văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh của TX.Thuận An trong 5 năm qua; tạo không khí vui tươi, phấn khởi và phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần cho các tầng lớp nhân dân; khơi dậy lòng tự hào, niềm tin với Đảng, với chế độ trong các tầng lớp nhân dân; động viên cổ vũ, tạo động lực để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân phấn đấu thi đua lập thành tích chào mừng ĐH Đảng và quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐB Đảng bộ TX.Thuận An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Với chủ đề “Thuận An xây dựng và phát triển”, 16 gian hàng của các cơ quan, đơn vị của thị xã tham gia trưng bày tại triển lãm giới thiệu những thành tựu kinh tế - xã hội của thị xã 5 năm, từ năm 2010-2015, định hướng phát triển trong giai đoạn 2015-2020 của các ngành, địa phương. Trong đó, tập trung các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, thương mại - dịch vụ, đầu tư, quy hoạch kiến trúc, xây dựng, tài nguyên môi trường, văn hóa, giáo dục, y tế, thể dục thể thao, các phong trào xã hội, quốc phòng, an ninh.

Ông Đỗ Thành Tâm, Bí thư Thị ủy Thuận An cho biết, có thể thấy khí thế thi đua sôi nổi hướng về ĐHĐB Đảng bộ TX.Thuận An đang lan tỏa khắp nơi trên địa bàn thị xã. Chặng đường 2010-2015 đang dần khép lại với những thành tựu quan trọng và cả những bài học kinh nghiệm được Đảng bộ thị xã rút ra.

Đón chào nhiệm kỳ mới 2015- 2020, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Thuận An tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt các phong trào thi đua, quyết tâm hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ, tiếp tục đưa TX.Thuận An trở thành một đô thị phát triển nhanh và bền vững.

 NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên