16 học viên tham gia lớp bồi dưỡng thẩm định ảnh nghệ thuật

Cập nhật: 30-03-2022 | 09:55:52

Từ ngày 21 đến 25-3, tại TP.Hồ Chí Minh, Hội Nhiếp ảnh TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức lớp bồi dưỡng thẩm định ảnh nghệ thuật.

Tham gia lớp học có 16 học viên là hội viên Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh. Các học viên đã được trang bị các kiến thức về những yếu tố cấu thành một tác phẩm nhiếp ảnh, công nghệ nhiếp ảnh, ngôn ngữ hình ảnh, những khuynh hướng nhiếp ảnh đương đại, ảnh bộ, những vấn đề và kinh nghiệm chấm ảnh. Sau phần lý thuyết, các học viên đã tham gia thực tập thẩm định tác phẩm nhiếp ảnh ảnh đơn, ảnh bộ.

Đây là hoạt động nhằm nâng cao trình độ chuyên sâu về nhiếp ảnh cho hội viên; nâng cao kỹ năng thẩm định, phân tích ảnh, thực tập chấm ảnh cho hội viên; tiến đến tạo dựng, bổ sung, trẻ hóa lực lượng giám khảo cho các cuộc thi ảnh của TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành; gắn kết các hội viên, tạo mối quan hệ để hỗ trợ nhau trong các đợt sáng tác sau này.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên