TP.Dĩ An: Phát động hội thi sách nói với chủ đề “Thông điệp yêu thương”

Cập nhật: 30-03-2022 | 08:28:49

 Hướng tới Ngày Sách Việt Nam (23-4), Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Dĩ An đang phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố phát động hội thi sách nói với chủ đề “Thông điệp yêu thương” TP.Dĩ An năm 2022.

Thông qua hội thi nhằm khuyến khích mọi người tìm đến và yêu thích sách nói ngày càng nhiều hơn; chuyển tải những thông điệp yêu thương đến gần hơn với mọi người. Đối tượng dự thi là tất cả cán bộ, công nhân viên, giáo viên, học sinh các trường TH, THCS trên địa bàn TP.Dĩ An. Mỗi thí sinh được gửi một hay nhiều bài tham dự hội thi và phải bảo đảm các yêu cầu của ban tổ chức đưa ra. Các thí sinh tham gia hội thi chọn những quyển sách được phép xuất bản tại Việt Nam, những mẩu chuyện ngắn sưu tầm có nguồn gốc trích dẫn rõ ràng, sau đó đọc và thu âm lại giọng đọc của mình bằng các thiết bị điện tử rồi gửi tác phẩm sách nói của mình về cho ban tổ chức hội thi. Thời gian nhận bài thi trong 2 ngày 8 và 9-4.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên