2 bệnh nhân nhiễm Covid-19 đã hồi phục và xuất viện

Cập nhật: 28-06-2021 | 19:12:11

(BDO) Thông tin từ ngành y tế tỉnh cho biết, trong số 292 bệnh nhân nhiễm Covid-19 trong cộng đồng (trong đợt dịch lần thứ 4) đã có 2 bệnh nhân hồi phục và xuất viện. 2 bệnh nhân này được cách ly, điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Thời điểm được công bố khỏi bệnh và xuất viện, cả 2 bệnh nhân đều có kết quả xét nghiệm 3 lần âm tính với SARS-CoV-2. Hiện các bệnh nhân có sức khoẻ ổn định, được xuất viện và sẽ tiếp tục được cách ly, theo dõi sức khỏe trong 21 ngày tiếp theo tại khu cách ly tập trung của địa phương. Tại đây, nếu có kết quả xét nghiệm âm tính 3 lần liên tiếp thì sẽ được về nhà, tiếp tục cách ly 7 ngày theo quy định.   

Trước đó, 2 bệnh nhân này phát hiện dương tính với Covid-19 vào ngày 30-5 tại ổ dịch khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An. Ổ dịch này có 5 ca mắc, nguồn lây bệnh từ 2 bệnh nhân BN7067, BN7068 là sinh viên đi học tại TP.Hồ Chí Minh và có liên quan đến ổ dịch hội truyền giáo Phục Hưng, TP.Hồ Chí Minh.

Được biết, hiện Bình Dương đang điều trị cho 294 bệnh nhân trong đó, 292 bệnh nhân lây nhiễm cộng đồng, 1 ca tái dương tính từ Khánh Hòa, 1 chuyên gia nước ngoài nhập cảnh. Hầu hết các bệnh nhân đều có sức khỏe tốt, tuy nhiên có 2 bệnh nhân nặng thở máy và 3 bệnh nhân thở oxy. 

Kim Hà 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên