Thăm hỏi, trao quà động viên lực lượng tham gia phòng chống dịch

Cập nhật: 28-06-2021 | 18:11:23

Ngày 28-6, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Dĩ An phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố và phường Dĩ An tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho lực lượng tham gia phòng chống Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Ông Hồ Anh Tuấn, Phó Giám đốc Agribank CN Bình Dương trao tặng bảng tượng trưng số tiền cho đại diện các đơn vị  

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly trên địa bàn thành phố; trao tặng 1.000 kg gạo, 100 thùng mì, 30 thùng nước ngọt... nhằm tiếp sức các lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh ở địa phương.

*Chiều cùng ngày, tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật của tỉnh, Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT Việt Nam CN Bình Dương (Agribank CN Bình Dương) đã trao tặng 200 phần tiền mặt và các phần quà là bánh, sữa với tổng trị giá 75 triệu đồng để trao cho các gia đình của các lực lượng tuyến đầu chống dịch,

Việc trao tặng nhằm động viên, hỗ trợ kịp thời các gia đình của cán bộ, lực lượng tuyến đầu chống dịch để các cán bộ yên tâm thực hiện tốt nhiệm vụ, sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. 

NHƯ Ý-X.THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=299
Quay lên trên