Kiểm soát chặt dịch bệnh tại các bến đò ở xã Thạnh Hội

Cập nhật: 28-06-2021 | 15:44:35

(BDO) Sáng 28-6, lãnh đạo UBND TX.Tân Uyên đã kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh tại xã Thạnh Hội. 

Xã Thạnh Hội đã thành lập 2 chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 là Bến đò ấp Nhựt Thạnh và Bến đò ấp Thạnh Hiệp. Các chốt trực bảo đảm có bàn ghế, dụng cụ đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn, khẩu trang y tế, giấy khai báo y tế. Xã cũng tổ chức đo thân nhiệt, yêu cầu đeo khẩu trang và sử dụng nước rửa tay sát khuẩn nhanh đối với cán bộ công chức, người dân đến liên hệ công tác tại UBND xã; Tổ chức ký cam kết thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn xã với các nhà hàng, quán ăn, cơ sở tôn giáo, các dịch vụ kinh doanh karaoke, các cơ sở làm đẹp… Qua kiểm tra các hộ dân đã thực nghiêm việc tạm dừng hoạt động và đại đa số người dân đeo khẩu trang khi ra đường.  


Lãnh đạo UBND thị xã Tân Uyên nghe báo cáo công tác phòng chống dịch bệnh tại xã Thạnh Hội

Tính đến nay trên địa bàn xã có 6 trường hợp F1 (trong đó có 1 trường hợp hết thời gian cách ly) đã thực hiện các ly tập trung tại Trung tâm y tế thị xã Tân Uyên.

 Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=384
Quay lên trên