Phong tỏa tạm thời Công ty Pungkook Sài Gòn II, KCN Sóng Thần I

Cập nhật: 28-06-2021 | 15:07:36

(BDO) Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Dĩ An cho biết, đầu giờ chiều 28-6, thành phố đã có quyết định áp dụng lệnh phong tỏa tạm thời để thực hiện cách ly y tế đối với công nhân Công ty TNNH Pungkok Sài Gòn II,  Khu công nghiệp Sóng Thần I, TP.Dĩ An.


Công ty TNNH Pungkok Sài Gòn II, đã được phong tỏa tạm thời để khoanh vùng, truy vết

Thông tin ban đầu cho biết, 1 trường hợp được ghi nhận dương tính với virus SARS-CoV-2 là công nhân làm việc tại khu vực lầu 5 của Công ty Pungkook Sài Gòn II. Trước đó, do cảm thấy tức ngực, khó thở nên nam công nhân đã đi khám bệnh. Qua sàng lọc và test nhanh, thực hiện xét nghiệm Covid-19, kết quả ghi nhận dương tính.

Hiện Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Dĩ An đã phối hợp với Ban Quản lý Khu công nghiệp Sóng Thần I thực hiện phong tỏa tạm thời đối với Công ty Pungkook Sài Gòn II để khoanh vùng truy vết. Bước đầu, đã truy vết thành công 36 trường hợp F1 có liên quan, làm chung và tiếp xúc trực tiếp với trường hợp dương tính. 

Hiện những người này đã được đưa đi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm PCR gửi về Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh. Trao đổi với PV Báo Bình Dương, đại diện Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Dĩ An cho biết, hiện địa phương đang nỗ lực tiếp tục khoanh vùng truy vết và điều tra dịch tễ đối với các trường hợp F2 của trường hợp dương tính nói trên.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=5146
Quay lên trên