Phong tỏa tạm thời văn phòng Công ty cổ phần Bảo Minh Bình Dương

Cập nhật: 28-06-2021 | 09:58:47

(BDO) Sáng 28-6, TP.Thủ Dầu Một đã quyết định phong tỏa, cách ly tạm thời văn phòng Công ty cổ phần Bảo Minh Bình Dương, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một.


Phong tỏa, cách ly y tế tạm thời Công ty Bảo Minh Bình Dương

Trước đó, Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một nhận được thông tin trường hợp test nhanh kháng nguyên đối với nam nhân viên sinh năm 1987, ngụ xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, TP.HCM test nhanh trước khi tiêm vắc xin tại TP.HCM đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Sau khi test nhanh, nam nhân viên nghi nhiễm Covid-19 về chi nhánh Công ty Bảo Minh Bình Dương. 

Qua điều tra truy vết, cơ quan y tế TP.Thủ Dầu Một đã xã định nam nhân viên đã tiếp xúc với 8 người khác tại văn phòng Công ty Bảo Minh Bình Dương. Đến nay tình trạng sức khoẻ của tất cả các trường hợp tiếp xúc gần với nam nhân viên đều bình thường, không xuất hiện các triệu chứng sốt, ho, đau, họng, khó thở. Hiện ngành y tế đã lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR cho nam nhân viên và chờ kết quả  để có bước xử lý đối với các trường hợp tiếp xúc gần. 

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên