310 tác phẩm tham gia cuộc thi ảnh “Bình Dương trên đường phát triển”

Cập nhật: 01-11-2021 | 08:36:05

“Bình Dương trên đường phát triển” lần thứ X năm 2021 là tên cuộc thi ảnh nghệ thuật do Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh vừa tổ chức.

Cuộc thi năm nay đã thu hút 26 tác giả là hội viên Câu lạc bộ nhiếp ảnh Bình Dương, người yêu thích ảnh nghệ thuật các huyện, thị, thành phố trong tỉnh tham gia với 310 tác phẩm dự thi. Các tác phẩm có nội dung ca ngợi Đảng, vẻ đẹp của thiên nhiên và con người Bình Dương, miền Đông Nam bộ trong quá trình phát triển để đưa nước ta trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại. Ban tổ chức đã tổ chức chấm ảnh qua hình thức online. Kết quả, có 11 tác phẩm đoạt giải. Trong đó, tác phẩm “Tiết học ngoại khóa” của Vũ Ngọc Thuấn đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về tác phẩm “Niềm vui tuổi già” của Vũ Huy Sơn và tác phẩm “Thao trường” của Trần Duy Tình.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên