40 gia đình tham gia hội thi Gia đình yêu thương năm 2016

Cập nhật: 27-06-2016 | 11:21:28

(BDO) Sáng 27-6, tại UBND TP.Thủ Dầu Một, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức hội thi Gia đình yêu thương năm 2016. Tham gia hội thi có 40 gia đình đến từ Công an tỉnh, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Tòa án tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và 9 huyện, thị xã, thành phố.

4 gia đình của TX.Tân Uyên thực hiện phần thi chào hỏi

Thông qua thơ ca, hò vè, tiểu phẩm... các gia đình đã cùng nhau thể hiện phần thi chào hỏi. Bên cạnh đó, các gia đình còn tham gia phần thi hát karaoke với nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi lịch sử truyền thống cách mạng của dân tộc, ca ngợi tình yêu thương gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, lòng thủy chung sắt son, tấm lòng hiếu thảo của con cháu đối với ông bà, cha mẹ...

Hội thi là sân chơi bổ ích nhân Ngày gia đình Việt Nam. Qua đó, các gia đình đã có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau để xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=615
Quay lên trên