42 thí sinh tham gia hội thi Tuyên truyền viên giỏi về bảo vệ môi trường năm 2013

Cập nhật: 09-09-2013 | 00:00:00

Sáng qua (8-9), tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn đã tổ chức hội thi Tuyên truyền viên giỏi về bảo vệ môi trường (BVMT) năm 2013. 42 thí sinh đến từ 7 Huyện, Thị, Thành đoàn trong tỉnh đã tham gia 3 phần thi: tự giới thiệu, xử lý tình huống và biểu diễn tiểu phẩm tuyên truyền về BVMT.

Nội dung thi xoay quanh kiến thức pháp luật liên quan trực tiếp đến lĩnh vực BVMT như Luật BVMT năm 2005, các quy định BVMT của tỉnh, sổ tay công tác BVMT, những kinh nghiệm thực tiễn, năng khiếu diễn xuất, kỹ năng tuyên truyền, thuyết phục, vận dụng các văn bản pháp luật, kiến thức xã hội trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của tuyên truyền viên.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải Tuyên truyền viên xuất sắc nhất. Đây là hoạt động quan trọng nằm trong kế hoạch chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2013, góp phần nâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên trong các hoạt động bảo vệ tài nguyên môi trường.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=227
Quay lên trên