7 tiết mục tham dự Liên hoan các di sản văn hóa phi vật thể tại Khánh Hòa

Cập nhật: 15-06-2019 | 01:52:42

 Sau khi đoạt giải nhất tại Hội thi đờn ca tài tử và chặp cải lương Bình Dương năm 2019, tối 12-6, Ban đờn ca tài tử TX.Thuận An đại diện cho Đoàn nghệ nhân đờn ca tài tử tỉnh đã biểu diễn báo cáo chương trình tham gia Liên hoan các di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại năm 2019 tại tỉnh Khánh Hòa.

Liên hoan do Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa tổ chức, diễn ra từ ngày 14 đến 16-6. Dự liên hoan có 15 tỉnh, thành phố sở hữu di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại đã được UNESCO công nhận sẽ tham gia liên hoan. Đoàn Bình Dương tham dự liên hoan với 7 tiết mục: Hòa tấu xàng xê nhịp 4 (14 câu), Nam đảo “Bình Dương mùa trái chin”, Vạn giá “Quê mình thay áo mới”, Xuân tình lớp 2 và lớp 3 “Thương hiệu quê hương”, vọng cổ nhịp 16 “Hẹn mùa bội thu” và độc tấu đờn bầu lớp Hồi Thủ.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên