7 trường hợp F1 ở tòa nhà Bcons Suối Tiên âm tính lần 1 với Covid-19

Cập nhật: 13-06-2021 | 08:43:43

(BDO) Sáng 13-6, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP.Dĩ An (Bình Dương) cho biết, 7 trường hợp F1 ở tòa nhà Bcons Suối Tiên liên quan tới ca dương tính là nhân viên Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.Hồ Chí Minh âm tính lần 1 với Covid-19.

Các trường hợp có kết quả âm tính chủ yếu là bảo vệ tòa nhà Bcons, nhân viên cửa hàng Nam Anh Mart, Coop food và người đi chung thang máy có tiếp xúc gần với ca dương tính.  

Trước đó, từ ngày 30-5 đến 7-6, trường hợp dương tính này cách ly tại khu phong tỏa tòa nhà Bcons Suối Tiên, không tiếp xúc với bất kỳ ai. Ngày 9-6, trường hợp dương tính này trở lại làm việc tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.Hồ Chí Minh, ngày 12-6 có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Ca dương tính này có sức khỏe bình thường, chưa có triệu chứng và đang cách ly tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.Hồ Chí Minh.  

Được biết, hiện Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.Hồ Chí Minh đang có 1 chùm ca bệnh lây nhiễm, bắt nguồn từ các ca bệnh ở TP.Hồ Chí Minh. Trung tâm Y tế TP.Dĩ An vẫn đang phối hợp cùng Trạm Y tế phường Đông Hòa điều tra dịch tễ, truy vết các trường hợp F1, F2 liên quan.

Hoàng Linh 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên