Ấm áp chương trình giao lưu đờn ca tài tử kỷ niệm 5 năm ngày mất NSƯT Tư Còn

Cập nhật: 15-11-2016 | 15:34:58

(BDO) Tối 14-11, tại Hội quán làng nghề Đất Thủ, CLB đờn ca tài tử Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã tổ chức chương trình giao lưu đờn ca tài tử nhân kỷ niệm 5 năm ngày mất NSƯT Nguyễn Văn Còn (Tư Còn).


Trích đoạn cải lương “Tình hận Cô Tô” do CLB ĐCTT Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh biểu diễn

Góp mặt trong chương trình là các nghệ sĩ, nghệ nhân ưu tú, tài tử đờn ca đến từ 3 đơn vị: CLB ĐCTT Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, CLB ĐCTT Quận 2 và CLB ĐCTT Quận Bình Tân (TP.Hồ Chí Minh). Chương trình diễn ra trong không khí ấm áp và xúc động với lòng ngưỡng mộ và tri ân một nhạc sĩ nổi tiếng với ngón đờn kìm điêu luyện, đã gắn bó với phong trào đờn ca tài tử Bình Dương và góp công gầy dựng nên CLB đờn ca tài tử (ĐCTT) Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh (trước đây là Trung tâm Văn hóa tỉnh).

Chương trình cũng đã mang đến cho khán giả mộ điệu những trích đoạn cải lương vang bóng một thời, như: Tình hận Cô Tô, Tuyệt tình ca…

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=383
Quay lên trên