Âm vang miền Đông lần thứ 28: Đặc sắc và sôi động

Cập nhật: 27-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Chương trình ca nhạc Âm vang miền Đông lần thứ 28 vừa diễn ra tại Nhà hát Mỹ Phước (Bến Cát). Đây là chương trình ca nhạc do 6 đài truyền hình các tỉnh Đồng Nai, Bình Thuận, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước phối hợp thực hiện. Chương trình được tổ chức 2 tháng một lần, lần lượt ở các tỉnh và được truyền hình trực tiếp đồng loạt tại 6 tỉnh nói trên.

  Ca sĩ Cẩm Ly với Thím Hai lúa sôi động và vui tươi

Đây cũng là chương trình cuối cùng trong chuỗi các chương trình Âm vang miền Đông. Bởi vì bắt đầu từ chu kỳ sau, khán giả các tỉnh, thành phía Nam sẽ thưởng thức những chương trình nghệ thuật được hợp nhất từ Âm vang miền Đông và Âm vang miền Tây với tên gọi Giai điệu phương Nam.

Lần này, BTV dàn dựng chương trình mang chủ đề Uống nước nhớ nguồn rất đặc sắc. Đông đảo khán giả tại Nhà hát Mỹ Phước đã có những giây phút thưởng thức âm nhạc thật sôi động và ý nghĩa với sự tham gia biểu diễn của: NSND Thu Hiền, Đông Đào, NSƯT Phượng Hằng, Lê Tứ, NSƯT Tạ Minh Tâm, Hoàng Tú, Phạm Huy Du, Giang Hồng Ngọc, Cẩm Ly, Nguyễn Phi Hùng, Lý Hải … cùng các vũ đoàn Sức Sống và Phương Việt.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên