Bắc Tân Uyên: 4 xã điểm xây dựng nông thôn mới gặp nhiều khó khăn

Cập nhật: 27-06-2014 | 00:00:00

Trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên có 4 xã được chọn thực hiện nông thôn mới gồm Tân Mỹ, Lạc An, Tân Định và Bình Mỹ. Trong thời gian qua, nhận thức về xây dựng nông thôn mới của cán bộ và nhân dân đã có những chuyển biến tích cực; đời sống vật chất, tinh thần của người dân ở nông thôn từng bước được cải thiện. Tính đến nay, 4 xã điểm đã đạt từ 12 đến 14 tiêu chí. Bên cạnh những mặt làm được vẫn còn tồn tại những khó khăn và hạn chế, cơ sở vật chất, hạ tầng nông thôn nhiều xã còn thiếu và xuống cấp.

Để 4 xã điểm đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2015, huyện Bắc Tân Uyên cần đầu tư xây mới 4 trung tâm văn hóa, 2 trường trung học cơ sở, 4 trường tiểu học và mầm non, 1 trung tâm y tế. Có thể nói đây là nhiệm vụ rất khó khăn và gần như không thể thực hiện được đối với huyện Bắc Tân Uyên, rất cần sự hỗ trợ của cấp trên.

BẢO NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=324
Quay lên trên