Bắc Tân Uyên: Chung kết hội thi Thanh niên thanh lịch năm 2019

Cập nhật: 30-03-2019 | 08:34:03
Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa tổ chức đêm chung kết hội thi Thanh niên thanh lịch huyện Bắc Tân Uyên năm 2019. Tham dự vòng chung kết có 13 cặp thí sinh đã vượt qua vòng sơ khảo.

Tại đêm chung kết, các cặp thí sinh tiếp tục thể hiện sắc đẹp và tài năng của mình qua các phần thi: Trình diễn áo dài truyền thống, trang phục tự chọn và ứng xử… Thông qua những phần thi này, các thí sinh không những thể hiện sắc đẹp mà còn chứng tỏ tài năng, duyên dáng, sự ứng xử thông minh và nhanh nhạy của bản thân. Đây chính là điều quan trọng nhất mà cuộc thi hướng tới để các thí sinh hoàn thiện bản thân.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất nam, nữ thanh niên thanh lịch huyện Bắc Tân Uyên năm 2019 cho Phan Thanh Vũ (Liên quân khối cơ quan huyện) và Nguyễn Thị Tố Như (xã Lạc An). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhì, ba và các giải phụ khác.

T ƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=374
Quay lên trên