Bắc Tân Uyên: Tổ chức Hội thi tuyên truyền Sách và Tuổi thơ năm 2015

Cập nhật: 27-07-2015 | 08:45:25

Sáng 25-7, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức Hội thi tuyên truyền Sách và Tuổi thơ năm 2015. Với chủ đề “Việt Nam quê hương em”, hội thi thu hút gần 100 em thiếu nhi, học sinh đến từ 13 đơn vị. Mỗi đơn vị thành lập 1 đội tuyển gồm 10 thí sinh trở lên tham gia 3 phần thi, gồm: Khởi động, giới thiệu đội hình và thi kể chuyện, thuyết trình sách. Với hình thức sân khấu hóa, các đội đã giới thiệu những cuốn sách hay viết về đất nước, con người Việt Nam và những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Đồng thời, các đội còn sáng tạo trong dàn dựng, minh họa và ứng dụng công nghệ thông tin để tạo sự hấp dẫn. Đặc biệt, trong phần thi năng khiếu, với những tiết mục múa sinh động, các đội đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Hội thi là cơ hội để các em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn huyện có điều kiện giao lưu, học hỏi qua đó góp phần giúp các em trau dồi những kiến thức, nhất là kiến thức lịch sử, để trở thành con ngoan, trò giỏi, công dân tốt.

ĐỨC DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=360
Quay lên trên