Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Trước tình hình trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên đường ĐT746, đoạn qua một số hầm khai thác đá tại xã Tân Mỹ và Thường Tân (huyện Bắc Tân Uyên) diễn biến phức tạp...

Trước tình trạng lòng đường, vỉa hè bị lấn chiếm gây mất mỹ quan, trật tự đô thị, ảnh hưởng đến trật tự giao thông trên địa bàn, chính quyền phường An Phú, TP.Thuận An đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp, xử lý.

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là loại hình BHXH do Nhà nước tổ chức mà người tham gia được lựa chọn mức đóng, phương thức đóng phù hợp với thu nhập của mình.

Ngày 10-6, khu dân cư Himlam - Phú Đông (phường An Bình, TP.Dĩ An) đã được Công an tỉnh công nhận là khu dân cư an toàn về an ninh, trật tự và phòng cháy chữa cháy.

Người lao động vẫn còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng đại dịch bệnh Covid-19, nhiều công nhân vẫn… loay hoay chứng minh bản thân mình gặp khó khăn để nhận tiền từ các gói hỗ trợ.

Từ một khu phố với rất nhiều rác thải sinh hoạt vứt ven các con rạch, vỉa hè, nay khu phố Thạnh Hòa A, phường An Thạnh, TP.Thuận An đã đổi thay thành một khu phố văn minh, sạch đẹp.

Mặc dù đường Thuận Giao 02 chỉ dài gần 1km nhưng là tuyến đường huyết mạch nối đường Mỹ Phước - Tân Vạn với đường Thuận An Hòa.

Nói về ông Đỗ Ái Nhơn, bà Nguyễn Thị Tuyết Lan, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP.Thuận An cho biết ông Nhơn là người hiến máu tình nguyện tiêu biểu của TP.Thuận An trong thời gian qua.

Cho rằng trong quá trình cải tạo mặt bằng, bà Nguyễn Thị Đ. (ngụ tổ 16, khu phố Tân Phước, phường Tân Bình, TP.Dĩ An) đã đưa xe cơ giới múc đất ảnh hưởng đến nhiều nhà dân gần đó, người dân đã phản ánh đến chính quyền...

Người dân ở trên đường ĐT743 (đoạn qua phường An Phú và Bình Chuẩn, TP.Thuân An) phản ánh tình trạng dây cáp viễn thông sà xuống lòng đường và nằm ngổn ngang trên vỉa hè rất nguy hiểm đến tính mạng của người dân.

Cho rằng trong khu dân cư xuất hiện đàn khỉ hoang gây ảnh hưởng đến cuộc sống, người dân trên địa bàn khu phố 7, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một đã phản ánh sự việc đến chính quyền phường Phú Thọ.

Ngày 12-5, báo Bình Dương có thông tin phản ánh về việc Công ty TNHH Ding Yu, tọa lạc tại khu phố Bình Hòa, phường Bình Nhâm, TP.Thuận An phát tán mùi khét khó chịu

Quay lên trên