Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Ngày 25-12, Công an TX.Tân Uyên vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra vụ tai nạn đường thủy khiến một người tử vong trên sông Đồng Nai, đoạn chảy qua xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên.

Ngày 25-12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đã phát thông báo truy tìm thêm đối tượng Trương Văn Cương (29 tuổi, quê Nghệ An) liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào ngày 13-12

Ông Võ Huỳnh Long, Phó Chủ tịch UBND phường An Phú cho biết sau khi kiểm tra bước đầu, địa phương sẽ báo cáo lãnh đạo UBND TX.Thuận An ra quyết định xử phạt đối các sai phạm của công ty này.

Hiện nay, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh như huyện Dầu Tiếng, Bàu Bàng… có lợi thế tự nhiên để phát triển nghề NCY, tạo việc làm và tăng thu nhập cho người dân.

Theo thống kê của Chi cục Chăn nuôi - Thú y và Thủy sản tỉnh, trên địa bàn tỉnh có 452 nhà NCY, diện tích nuôi gần 91.000m2 với số lượng khoảng 491.000 con và sản lượng tổ chim thu hoạch khoảng 2 tấn/năm.

Hiện nay trên địa bàn tỉnh có khoảng hơn 450 nhà dẫn dụ, gây nuôi chim yến và số lượng này không ngừng tăng theo từng năm.

Đây là nội dung nổi bật tại Nghị quyết 101/2019/QH14 được Quốc hội khóa XIV thông qua ngày 27-11- 2019, theo đó,

Cho rằng người của Ban Quản lý khu dân cư Việt Sing, TX.Thuận An thay đổi hàng trăm gờ giảm tốc độ trên nhiều tuyến đường trong khu dân cư sẽ tạo điều kiện cho “quái xế” hoành hành

Thời gian qua, công tác phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) luôn được các ngành, các cấp trong tỉnh quan tâm nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật trong mọi tầng lớp nhân dân.

Trước tình trạng quảng cáo rao vặt (QCRV) không đúng nơi quy định gây mất mỹ quan đô thị, các ngành chức năng TX.Dĩ An và TX.Thuận An đã có nhiều cách làm hay xóa bỏ QCRV.

Trong tuần, Phòng Bạn đọc - Pháp luật Báo Bình Dương đã nhận được đơn, thư của các bạn đọc sau:

Theo phản ánh của người dân, bãi xe container Anh Tài đóng tại KP.1B, phường An Phú, TX.Thuận An nằm ngay dưới đường dây điện (ảnh) và tiềm ẩn nguy hiểm về cháy nổ.

Quay lên trên