Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Sau khi báo phản ánh, cơ quan chức năng đã cử người dặm vá lại đoạn đường bị hư hỏng, mặt nhựa đường láng phẳng hơn trước, thuận tiện cho các phương tiện lưu thông.

TX.Bến Cát được Bộ Xây dựng công nhận là đô thị loại III, là địa bàn phát triển mạnh về công nghiệp, khu công nghiệp, cụm công nghiệp, thương mại, dịch vụ, sản xuất, kinh doanh... tiềm ẩn không nhỏ nguy cơ cháy

Thiếu tá Dương Đình Thanh, Trưởng Công an phường Đông Hòa, TX.Dĩ An, cho biết hiện trong Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh có gần 70.000 sinh viên học tập và sinh sống.

Xe tải ngang nhiên đậu đỗ dưới lòng đường: Tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông

Một nắp cống ngay ngã ba đường Phạm Ngọc Thạch - Trần Ngọc Lên (phường Phú Mỹ - TP.Thủ Dầu Một) bị bể để lộ ra một hố sâu khoảng 5m nằm ngay sát mép đường.

Theo phản ánh của người dân, hiện trung bình mỗi tuần trên đường Mỹ Phước- Tân Vạn xảy ra từ 1 - 3 vụ tai nạn giao thông, trong đó có những vụ nghiêm trọng dẫn đến chết người.

Mấy ngày qua, nhiều vụ án từng gây xôn xao dư luận được đưa ra xét xử và tiếp tục thu hút sự chú ý của người dân.

Trong số các doanh nghiệp này, nhiều doanh nghiệp đã làm tốt việc phát huy các mô hình công nhân chủ động bảo vệ ANTT, phòng cháy chữa cháy ngay tại chỗ, nhiều cá nhân, tập thể đã được khen thưởng kịp thời.

Trước tình trạng chó thả rông gây bức xúc trong nhân dân, Chủ tịch UBND TX.Thuận An đã chỉ đạo các xã, phường tăng cường các biện pháp quản lý chó nuôi trên địa bàn.

Trên địa bàn tỉnh hiện có hơn 1.000 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hóa chất.

Theo phản ánh của người dân, tình trạng xe tải có dấu hiệu cơi nới thùng để chở mùn cưa trên đường ĐT746, ĐT747… qua địa bàn TX.Tân Uyên gây bụi, làm mất trật tự an toàn giao thông.

Sau khi đầu tư hơn 1,8 tỷ đồng và nhận được những lời hứa nhưng không nhận được đất, nạn nhân đã đến công an trình báo. Vụ án đã được khởi tố để điều tra.

Quay lên trên