Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Trong đêm 12-10, trên địa bàn tỉnh liên tiếp xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người chết, 4 người bị thương. Cơ quan điều tra đang xác minh làm rõ các vụ tai nạn trên.

Thời gian qua, tình hình trật tự đô thị (TTĐT) trên địa bàn phường Bình Hòa đã có sự chuyển biến tích cực, nhưng tình hình chợ tự phát hoạt động gây mất mỹ quan đô thị và an toàn giao thông vẫn còn tồn tại.

Chiều 8-10, đại diện Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh, cho biết trong 9 tháng đầu năm 2019, lực lượng QLTT tỉnh phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh đã kiểm tra 906 vụ, phát hiện 477 vụ vi phạm, xử lý 475 vụ

Nhiều ngày qua, hàng trăm hộ dân tại khu phố 5, phường Uyên Hưng đang phải sống trong môi trường không khí bị ô nhiễm do Công ty TNHH M. chuyên sản xuất đồ gỗ, xả thải dung môi sơn, PU trực tiếp ra môi trường

Vụ việc xảy ra lúc 21 giờ 30 phút ngày 8-10 tại quán cà phê chòi A.T., trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Những ngày gần đây, trên đường Phạm Ngọc Thạch (đoạn qua phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một), có một nắp cống mục nát bể vụn, tạo một hố sâu khoảng 2m nằm ngay sát mép đường, rất nguy hiểm.

Mặc dù đã có quy định pháp luật về hoạt động quảng cáo trên biển hiệu nhưng vẫn có nhiều cơ sở kinh doanh sử dụng biển hiệu không đúng quy định.

Sau khi báo đăng, lực lượng chức năng đã tiến hành đổ đá dặm vá những điểm hư hỏng trên đường Chiêu Liêu, giúp việc đi lại của người dân được thuận lợi.

Thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào sáng 8-10 khi chủ tiệm vàng kéo cửa, mở hàng bán vàng thì phát hiện một số đồ đạc bên trong bị xáo trộn

Theo đánh giá, hiện nay TX.Tân Uyên là một trong những địa bàn có số lượng doanh nghiệp sản xuất chế biến gỗ nhiều.

Khoảng 1 giờ 30 phút ngày 5-10, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 13 (đoạn qua phường Lái Thiêu, TX.Thuận An)

Theo phản ánh của người dân, gần đây trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn ngang qua khu phố 1, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một xuất hiện một cơ sở sửa chữa ô tô tận dụng lòng đường để hoạt động.

Quay lên trên