Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Nhằm nâng cao ý thức của người dân, chủ doanh nghiệp trong công tác phòng cháy chữa cháy, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh luôn chú trọng công tác tuyên truyền

Ngày 30-9, báo Bình Dương đã có bài viết “Vay nóng trên mạng, những hệ lụy không ngờ!”, phản ánh tình trạng người vay tiền trên mạng bị người cho vay dùng các thủ đoạn để nhục mạ, bêu xấu.

Người mẹ đã bán đất và căn nhà cho người khác với giá hơn 1 tỷ đồng và đã nhận đủ tiền, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) đã sang tên người mua.

Gần đây, tuyến đường đê bao sông Sài Gòn, đoạn qua phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An xuất hiện chi chít “ổ voi” khiến việc đi lại của người dân gặp khó khăn và ảnh hưởng đến kết cấu đê bao

Theo thông tin người dân cung cấp, rạng sáng 15-9, trước cổng Công ty TNHH An Thuận (gọi tắt Công ty An Thuận), tọa lạc tổ 16, khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An xuất hiện ngọn lửa phát ra từ một bình gas.

Trong quá trình thu thập tư liệu để viết bài về “tín dụng đen” ở vùng nông thôn, P.V rất khó tiếp cận những nạn nhân của hình thức vay này.

Những tháng gần đây, nhiều hộ dân ở ấp 4, xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên “than trời” vì vườn cây, nhà cửa bị ngập nước và bốc mùi hôi thối.

Cho rằng cây xanh nằm trước cửa hàng gây cản trở hoạt động kinh doanh, một số người tìm cách “bức tử”.

Với kinh phí được đầu tư hơn 30 tỷ đồng, thế nhưng đường ĐH511 đã nhanh chóng xuống cấp, hư hỏng sau 12 tháng đưa vào sử dụng

Thời gian qua, báo Bình Dương liên tiếp có thông tin phản ánh việc lợi dụng được cơ quan chức năng cấp phép kinh doanh vật liệu xây dựng, nhiều chủ cơ sở trên địa bàn xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng đã tiếp tay cho “cát lậu”.

Các tội xâm phạm trật tự công cộng, an toàn công cộng là hành vi nguy hiểm cho xã hội, cố ý hoặc vô ý xâm hại an toàn, trật tự trong các lĩnh vực giao thông vận tải, lao động sản xuất

Trước tình hình buôn bán lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường diễn biến phức tạp, UBND phường Thuận Giao đã triển khai kế hoạch xây dựng tuyến phố văn minh đô thị (TPVMĐT).

Quay lên trên