Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Cuối tuần qua, tại khu nhà trọ ở phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên đã xảy ra vụ việc nghiêm trọng khiến một người bị trọng thương. Một nhóm thanh niên với hung khí trên tay lao vào phòng trọ truy sát một người.

Thời gian qua, tình trạng mất an toàn giao thông trên đường ĐT741 tại khu chợ Nhật Huy, đoạn thuộc khu phố Phú Nghị, phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát khiến nhiều người lưu thông qua khu vực này luôn lo lắng.

Theo phản ánh của người dân, hiện nhiều giao lộ ở các tuyến đường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và TX.Thuận An đang tồn tại nhiều bất cập

Trong tuần, Phòng BĐ-PL Báo Bình Dương đã nhận được đơn, thư của các bạn đọc sau: Đơn của bà Nguyễn Thị Thúy Ngọc (ngụ xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo)

Theo đánh giá của Ban Chỉ đạo 389 tỉnh, trong công tác đấu tranh phòng chống buôn lậu và gian lận thương mại từ đầu năm tới nay có những chuyển biến tích cực.

Thời gian gần đây, theo phản ánh của người dân, qua điện thoại, một số đối tượng tự xưng là “quen biết cán bộ cấp cao ngoài Trung ương” để rao bán sách.

Từ trưa cho đến chiều tối, xe tải và container vô tư đậu, đỗ chiếm hết một làn đường của đường Điện Biên Phủ (đoạn qua khu tái định cư phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một), gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Theo đó, đoàn kiểm tra sẽ tiến hành thực hiện công tác thanh, kiểm tra các hồ sơ liên quan đến công tác PCCC theo quy định.

Từ phản ánh của người dân về tình trạng phương tiện vận tải hàng hóa có trọng tải lớn, như xe ben, xe tải… lắp đặt và sử dụng còi hơi có âm lượng vượt quá quy chuẩn khi lưu thông trong khu dân cư

Con đường sình lầy, ngập bùn đất nối từ ĐT741 vào khu phố An Hòa (phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát) đã trở thành nỗi ám ảnh với người dân địa phương.

Gần đây, trên rạch Sáu Tro - Nhà Vuông (khu phố Thạnh Lộc, phường An Thạnh, TX.Thuận An) xuất hiện nhiều rác thải sinh hoạt gây ô nhiễm môi trường và ách tắc dòng chảy.

Mấy tháng nay, bên lề đường ĐT743 (đoạn giao cắt với đại lộ Độc Lập - TX.Dĩ An) xuất hiện những bãi rác lớn nhìn rất nhếch nhác, ô nhiễm, khiến cho người đi đường ngao ngán.

Quay lên trên