Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Người dân đặt vấn đề, với tốc độ đô thị hóa như hiện nay thì mô hình trạm trung chuyển rác có còn phù hợp?

Ngày 3-7, báo Bình Dương có bài viết phản ánh trong lúc chỉnh trang đô thị, chính quyền phường An Bình (TX.Dĩ An) xây dựng tường rào bao quanh 3 công viên, thuộc KP.Bình Đường 2,

Trong những năm gần đây, tình trạng sạt lở ở khu vực cù lao Rùa (xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên) diễn ra ngày càng nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến đời sống sản xuất của người dân địa phương.

Theo số liệu của các cơ quan chức năng, thời gian qua hàng loạt vụ vận chuyển, buôn bán thịt heo ôi thối,

Ngày 1-7-2019, Chính phủ ban hành Nghị định 58/2019/NĐ- CP quy định mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi đối với người có công với cách mạng.

Gần 2 tháng qua, kể từ khi bị nhóm thanh niên “chém nhầm” dẫn đến trọng thương, anh Lê Tấn Nguyện (quê TP.Cần Thơ)

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an (CA) huyện Phú Giáo đang thụ lý điều tra vụ án “Tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy” do bị can Từ Trung Hiếu (SN 1996, ngụ TP.Thủ Dầu Một )

Để dụ dỗ các nạn nhân, những đối tượng lừa đảo đưa ra chiêu thức “cảnh báo như thật” khiến nhiều người sập bẫy.

Những em bé sơ sinh như những thiên thần đến với thế giới này. Sự có mặt của các bé mang đến biết bao hạnh phúc cho những người làm cha, làm mẹ, biết bao gia đình.

Công trình này có tổng thời gian thi công là 120 ngày. Tuy nhiên, đến nay chỉ còn hơn 10 ngày là hoàn thành theo kế hoạch đề ra nhưng khối lượng công việc còn rất nhiều.

Chiều 2-7, bà Nguyễn Thị Hồng Huế, Phó Chủ tịch UBND phường Tân Định, TX.Bến Cát đã xác nhận thông tin trên và cho biết em bé được người dân phát hiện tại một bụi hoa giấy

Cho rằng trong lúc chỉnh trang đô thị, phường An Bình, TX.Dĩ An xây dựng tường rào bao quanh 3 công viên, thuộc KP.Bình Đường 2, đã ảnh hưởng đến sinh hoạt, người dân phản ánh sự việc đến báo Bình Dương.

Quay lên trên