Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Hà Nội được đánh giá là địa phương đạt hiệu quả cao trong việc thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Tội vi phạm quy định về kinh doanh theo phương thức đa cấp là tội danh mới được bổ sung trong lần sửa đổi, bổ sung BLHS vào năm 2017.

Ông Trần Quang (có hộ khẩu thường trú KP.9, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) vừa khiếu nại đến các cấp việc ông Phan Văn Thà đã lấn chiếm hàng chục m2 đất của ông để xây nhà.

Khi lên mạng, những đối tượng dùng những lời có cánh đưa các cô gái nhẹ dạ vào “lưới tình”. Khi nạn nhân sập bẫy, các đối tượng mới lộ nguyên hình...

Trưa 22-6, khi các phương tiện giao thông phải nhích từng chút trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn qua phường An Phú, TX.Thuận An thì một số tài xế lái xe leo lên lề đường chạy cho nhanh

Những đơn, thư và phản ánh của bạn đọc sẽ được chúng tôi tiến hành xác minh hoặc chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền trả lời theo quy định.

Sáng 26-6, tại Quảng trường 30-4, TX.Bến Cát, Ban chỉ đạo 138 tỉnh đã tổ chức lễ hưởng ứng ngày toàn dân phòng, chống ma túy với chủ đề “Hãy suy nghĩ trước khi bắt đầu”.

Trước tình trạng quảng cáo rao vặt (QCRV) sai quy định gây phản cảm, mất mỹ quan đô thị, ngày 25-6, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức cuộc họp góp ý cho quy chế phối hợp xử lý QCRV sai quy định trên địa bàn tỉnh

Với “cơ chế mở”, nhiều địa phương đã có những cách làm linh động để xử lý triệt để tình trạng rao vặt, sơn, dán quảng cáo gây mất mỹ quan đô thị.

Việc lực lượng chức năng phát hiện và xử lý một số vụ ma túy liên quan đến công nhân đặt ra vấn đề cho các ngành chức năng trên địa bàn tỉnh phải có nhiều giải pháp nhằm chủ động phòng ngừa, đẩy lùi tệ nạn ma túy...

Cả hai phiên tòa sơ và phúc thẩm đều tuyên chị Lê Thị T. được quyền nuôi con. Tuy nhiên sau đó người mẹ trẻ này lại tiếp tục hành trình gian nan đi... đòi con vì cha ruột của đứa bé không chịu thi hành án (THA)...

Ban chỉ đạo 138 huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Quay lên trên