Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Trên đường N1 trong KCN Đại Đăng thuộc phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một thời gian gần đây xuất hiện hàng chục thanh niên điều khiển xe phân khối lớn nhưng không đội mũ bảo hiểm.

Gia súc thả rong trên đường phố không chỉ gây mất mỹ quan đô thị mà còn gây ra tai nạn giao thông cho người đi đường, khiến người dân bức xúc.

Sáng 9-4, một xe tải đậu trước cơ sở kinh doanh phế liệu trên đường Nguyễn Tri Phương (KP.Bình Đường 1, phường An Bình, TX.Dĩ An) để vận chuyển phế liệu đi tiêu thụ.

Thời gian gần đây, nhiều người bán vé số dạo đã đến trình báo công an cũng như cung cấp thông tin cho các “hiệp sĩ” nhờ giúp vạch mặt đối tượng chuyên dàn cảnh chiếm đoạt vé số với các thủ đoạn hết sức tinh vi.

Hiện nay, tình trạng một số thanh thiếu niên điều khiển phương tiện giao thông phóng nhanh vượt ẩu, khi xảy ra va quẹt thì lớn tiếng, xô xát thậm chí dùng hung khí “nói chuyện” khiến người đi đường lo lắng.

Là một trong 16 tỉnh, thành được chọn thí điểm về đổi mới tăng cường hòa giải, đối thoại trong giải quyết các tranh chấp dân sự, khiếu kiện hành chính tại tòa án nhân dân (TAND) 2 cấp

Thử gõ trên Google cụm từ “thay trời hành đạo’, chỉ 0,34 giây cho ra 45.400.000 kết quả. Vậy cũng đủ thấy, giang hồ mạng ngày nay đáng sợ như thế nào!

Người dâm ô với trẻ em bị xử lý như thế nào, có phụ thuộc vào việc người bị dâm ô đồng tình hay không?

Lãnh đạo TX.Tân Uyên cho biết trước khiếu nại của bà Đặng Thị Vân về việc UBND xã Tân Vĩnh Hiệp xử lý công trình xây dựng trái phép của bà tại ấp Tân An, xã Tân Vĩnh Hiệp không đúng trình tự thủ tục, gây bức xúc cho gia đình...

Trong tuần, Phòng BĐ-PL Báo Bình Dương đã nhận được đơn, thư của các bạn đọc sau: Đơn của ông Phạm Quang Tự phản ánh về việc được phát thuốc chữa bệnh nhưng thuốc hết hạn sử dụng;

Theo phản ảnh của người dân, từ sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đến nay, hệ thống đèn chiếu sáng và đèn trang trí tại cổng chào Bình Dương thuộc KP.Đông, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An không còn hoạt động.

“Giang hồ mạng” đang dần trở thành một trào lưu trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, mà nổi bật là một loạt kênh của “giới đại ca” trên Youtube đã có những tác động rất xấu đến xã hội, đặc biệt là giới trẻ hiện nay.

Quay lên trên