Bạn đọc

Hàng rong trước cổng trường: Bát nháo, không bảo đảm vệ sinh

Mặc dù các cơ quan chức năng, địa phương và trường học đã có không ít giải pháp nhằm hạn chế tình trạng hàng rong trước cổng trường, tuy nhiên theo ghi nhận của P.V, nhiều học sinh vẫn vô tư mua đồ ăn, thức uống...

Những ngày Tết Nguyên đán vừa qua, bên cạnh những thông tin mang gam màu “tối” như cháy nổ, tai nạn giao thông thì có nhiều thông tin màu “sáng” khiến chúng ta tin tưởng vào những điều tốt đẹp luôn hiện diện xung quanh.

Theo cảnh báo của các cơ quan chức năng, hiện nay một số đối tượng lợi dụng sự chủ quan của người dân nhằm tung chiêu bán đất giá rẻ, vị trí đẹp... nhằm chiếm đoạt tiền của khách hàng.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai nhận để có tiền trả nợ cá độ bóng đá, Tuấn và Bon rủ nhau đi cướp tài sản. Sau khi nhậu ngà ngà say, hai đối tượng điều khiển xe máy lên Bình Dương tìm cơ hội ra tay cướp tài sản.

Thời gian qua, Báo Bình Dương nhận được nhiều đơn thư của người dân phản ánh tình trạng che giấu hình thức “vay vốn” bằng loại Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Những ngày Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 vừa qua, sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt xử lý các đối tượng chế tạo pháo nổ.

Hệ lụy đau lòng là người lĩnh án tù, thậm chí án chung thân, tử hình; người bị thiệt mạng hoặc mang thương tích suốt đời.

Cầu sắt Phú Long qua trăm năm đã hằn lên những giá trị văn hóa, lưu giữ sâu đậm bao tình cảm của người dân đôi bờ sông Sài Gòn.

Gần đây nhất, trong tháng 1-2019 cũng đã xảy ra 2 vụ cháy, trong đó 1 vụ cháy nhà dân tại ấp Long Thọ, xã Long Hòa, thiệt hại ước tính khoảng 10 triệu đồng, tài sản cứu được ước tính khoảng 800 triệu đồng

Những ngày qua, công an các đơn vị, địa phương đã chủ động triển khai thực hiện kế hoạch tấn công trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Qua các tài liệu thu thập được, được biết: Ngày 6-1-2000, bà Nguyễn Thị Vân được UBND huyện Dĩ An (nay là TX.Dĩ An) cấp Giấy chứng quyền sử dụng đất số 2094 thuộc các thửa đất số 272, 274a và 276, tờ bản đồ 01

Vào những ngày gần Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, nhu cầu mua sắm của người dân ngày càng tăng cao, dẫn đến tình hình trật tự đô thị tại các chợ trên địa bàn TX.Dĩ An diễn biến phức tạp.

Liên tiếp trong các số báo ra gần đây, báo Bình Dương đã phản ánh về tình trạng bát nháo trong khu dân cư (KDC) Việt Sing. Sau đó một số địa phương và các cơ quan chức năng đã vào cuộc xử lý các quán nhậu về đêm tại khu vực này.

Quay lên trên