Bạn đọc

Hàng rong trước cổng trường: Bát nháo, không bảo đảm vệ sinh

Mặc dù các cơ quan chức năng, địa phương và trường học đã có không ít giải pháp nhằm hạn chế tình trạng hàng rong trước cổng trường, tuy nhiên theo ghi nhận của P.V, nhiều học sinh vẫn vô tư mua đồ ăn, thức uống...

Hình phạt là biện pháp cưỡng chế nghiêm khắc nhất của Nhà nước được quy định trong Bộ luật Hình sự (BLHS), do Tòa án quyết định áp dụng đối với người hoặc pháp nhân thương mại phạm tội

Khoảng 2 năm nay, trên người cháu nguyễn Minh T. (4 tuổi, ngụ phường An Bình, TX.Dĩ An) luôn đầy thương tích. Không ít lần cháu T. phải nhập viện cấp cứu vì vết thương bị nhiễm trùng, hoại tử.

Mặc dù trời không mưa nhưng một số đoạn đường trên quốc lộ 13, đoạn qua xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng lại xảy ra tình trạng ngập nước, gây trở ngại giao thông.

Chiều 20-6, Công an tỉnh đã tổ chức họp mặt các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh để cung cấp thông tin về kết quả điều tra, khám phá các vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tỉnh trong thời gian gần đây.

Thông qua những lá thư được viết bằng tay, những thông tin rõ ràng, cụ thể được người dân nêu lên và yêu cầu báo Bình Dương phản ánh; hoặc có khi chỉ là những đóng góp, những lời khen về cách tiếp dân của một cơ quan nào đó.

Những ngày gần đây chúng tôi rất quan tâm đến việc Quốc hội thông qua Luật ANM. Theo tôi, đã đến lúc chúng ta phải ban hành luật để quản lý không gian mạng tốt hơn.

Luật An ninh mạng (ANM) được Quốc hội thông qua với hơn 86% đại biểu đồng ý tán thành dự luật. Như vậy, Luật ANM chính thức có hiệu lực từ ngày 1-1-2019.

Tối 16-6, Công an TX.Dĩ An phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Tân Đông Hiệp đã tổ chức tuyên truyền pháp luật cho các chủ nhà trọ và người lao động trên địa bàn KP.Đông An.

Chiều 16-6, Công an TP.Hồ Chí Minh cho biết ngoài đối tượng Nguyễn Hồng Thái bị Công an quận 1 tạm giữ vào sáng 16-6, các đơn vị còn phát hiện hai đối tượng khác nghi giả danh công an.

Hỏi: Để hành nghề luật sư cần có những điều kiện, tiêu chuẩn gì?

Khoảng 10 ngày nay, khu dân cư nằm sát Phòng khám Đa khoa phường Phú Mỹ (thuộc KP.8, phường Phú Mỹ), đã xảy ra 4 trường hợp bệnh sốt xuất huyết (SXH)

Quốc hội vừa thông qua Luật An ninh mạng với 86,86% đại biểu đồng ý. Việc xây dựng và ban hành Luật An ninh mạng xuất phát từ bối cảnh tình hình an ninh mạng trong nước và yêu cầu bảo vệ an ninh quốc gia

Quay lên trên